TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN SIEMENS TOÀN QUỐC

GIAO HÀNG TẬN NƠI NHANH NHẤT KHU VỰC MIỀN BẮC - MIỀN NAM - VÀ CÁC TỈNH THÀNH KHÁC

 Liên hệ tổng đài: 028.62821886 - sales@apd.com.vn

HCM: 0916.070308 - Hà Nội: 0906.798521 - Nha Trang: 0906.798519

 Đà Nẵng: 0906.798516 - Cần Thơ: 0917.060308

Tại sao nên sử dụng thiết bị SIEMENS?

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG THIẾT BỊ SIEMENS?

Có rất ít người mà phát minh của họ đã làm thay đổi cả thế giới. Và Werner von Siemens - người sáng lập Tập đoàn Siemens - là một trong số ít đó. Năm 1847, Tập đoàn Siemens được thành lập tại Berlin, Đức. Cho tới nay, Siemens đã trở thành “người khổng lồ” không có đối thủ trong lĩnh vực công nghiệp, năng lượng và y tế trên toàn thế giới, hiện diện tại hơn 190 nước với hơn 600 nhà máy, tổ chức nghiên cứu và văn phòng đại diện cùng hơn 400.000 nhân viên có trình độ chuyên môn cao.

Trong lĩnh vực công nghiệp, Siemens là thương hiệu số 1 trong ngành tự động hoá và điều khiển. Trong lĩnh vực năng lượng, các nhà máy điện của Siemens hiện đang cung cấp 1/5 sản lượng điện toàn thế giới. Trong lĩnh vực y tế, Siemens nổi tiếng thế giới với các giải pháp chuẩn đoán tích hợp, cung cấp cho khách hàng giải pháp y tế toàn diện và đồng bộ, từ các thiết bị cao cấp chuẩn đoán hình ảnh và xét nghiêm đến các giải pháp công nghệ thông tin ứng dụng...

 

Siemens có mặt tại Việt Nam từ năm 1979 với việc cung cấp và lắp đặt hai tua bin hơi công nghiệp cho Nhà máy Giấy Bãi Bằng. Việc thành lập văn phòng đại diện vào năm 1993 và trở thành công ty trách nhiệm hữu hạn vào năm 2002 là những mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của công ty tại Việt Nam. Trong nhiều thập kỷ qua, Siemens đã tham gia thực hiện thành công hàng loạt các dự án cơ sở hạ tầng quan trọng. Hiện nay, Siemens là công ty đứng đầu thị trường và dẫn đầu về đổi mới sáng tạo trên các lĩnh vực Nguồn điện, Quản lý Điện năng, Dịch vụ Nguồn điện, Hệ thống vận chuyển, Công nghệ tòa nhà, Nhà máy số, Công nghiệp Quy trình và Truyền động, và Y tế.

 

Việt Nam đang trên đà phát triển, bước vào giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, nền công nghiệp nước nhà đang tăng trưởng mạnh mẽ. Việc lựa chọn thiết bị điện công nghiệp cho nhà máy là điều vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng đến toàn bộ hệ thống. Khi có sự cố xảy ra, điều cần thiết nhất là nguồn hàng có sẵn, khách hàng luôn mong muốn tìm kiếm một đối tác uy tín, sẵn sàng hỗ trợ họ trong mọi tình huống. Bằng việc cung cấp cho các đối tác và khách hàng của mình một loạt các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ tiên tiến, tập đoàn Siemens sẽ hỗ trợ họ duy trì tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế – xã hội bền vững của Việt Nam. Công ty Cổ phần Phân phối An Phương, đại lý ủy quyền chính thức của Siemens (Đức) tại Việt Nam cùng đội ngũ nhân viên của mình 5 năm liền hoàn thành sứ mệnh phục vụ khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực học hỏi kiến thức và tích lũy kinh nghiệm để hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống, luôn dự trữ hàng tồn kho, gửi báo giá cho khách hàng trong vòng 15 phút với mức giá tốt nhất thị trường, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật khi khách hàng có yêu cầu – tất cả đã góp phần tạo nên sức mạnh thương hiệu An Phương.

Trải qua 5 năm hoạt động, An Phương đã được sự tin tưởng và ủng hộ của hơn 1000 khách hàng nhà máy. Nhân dịp năm mới, chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng và đối tác lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Cũng nhân đây, tập thể An Phương xin gửi tới quý khách hàng lời xin lỗi nếu trong quá trình phục vụ còn tồn tại một số điểm chưa hoàn hảo, chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện hơn nữa để đem đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất, đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Công ty An Phương kính chúc quý khách hàng một năm mới An khang – Thịnh vượng – Tấn tài – Tấn lộc.

 TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG THIẾT BỊ SIEMENS ?

« Quay lại
© Developed by CommerceLab