Chính sách bảo hành
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau: • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất • Còn trong thời hạn bảo hành • Còn giữ hóa đơn mua hàng tại www.apd.com.vn • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa. • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua. • Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:
• Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
• Số series, model sản phẩm không khớp với phiếu bảo hành.
• Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
• Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất
THỜI HẠN BẢO HÀNH
Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành.
TRUNG TÂM BẢO HÀNH
Tất cả hàng hóa của www.apd.com.vn đều được bảo hành chính hãng, theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Hàng hóa bảo hành, quý khách vui lòng gửi về:
Công ty Cổ phần Phân phối An Phương Văn phòng giao dịch Số 80/15A, Đường số 4, Khu Phố 3, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: +84 8 62 82 1886 Fax: +84 8 62 82 1878
THỜI GIAN BẢO HÀNH Ngay sau khi quý khách gửi sản phẩm bảo hành về www.apd.com.vn, chúng tôi sẽ gửi thông báo xác nhận đến quý khách khi APD nhận được sản phẩm. Thời gian bảo hành sản phẩm của quý khách tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế của Hãng và APD sẽ thông báo chi tiết đến quý khách sau khi có thông tin từ bên bảo hành.
* Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc email: sales@apd.com.vn. Xin chân thành cảm ơn!