TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN SIEMENS TOÀN QUỐC

GIAO HÀNG TẬN NƠI NHANH NHẤT KHU VỰC MIỀN BẮC - MIỀN NAM - VÀ CÁC TỈNH THÀNH KHÁC

 Liên hệ tổng đài: 028.62821886 - sales@apd.com.vn

HCM: 0916.070308 - Hà Nội: 0906.798521 - Nha Trang: 0906.798519

 Đà Nẵng: 0906.798516 - Cần Thơ: 0917.060308

Máy cắt không khí SIEMENS – ACB SIEMENS

Máy cắt không khí hay còn gọi là ACB ( Air Circuit Breaker ) là thiết bị được dùng để đóng ngắt và bảo vệ quá tải ngắn mạch. So với VCB ( Vacuum Circuit-Breaker) thì ACB có cấu trúc phức tạp hơn về mặt kết cấu nhưng lại đơn giản hơn về công nghệ, kích thước lớn hơn nhưng giá thành lại thấp hơn.

Quy trình bảo quản, bảo trì máy cắt chân không phải thật nghiêm ngặt. Buồng dập hồ quang của thiết bị này được chế tạo theo kiểu khí nén kết hợp với các tấm ngăn bằng hữu cơ bởi các lá thép xẽ rãnh hình chữ V và các cuộn dây từ trường để kéo dài hồ quang.

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu sản xuất và cung cấp máy cắt không khí ACB. Máy cắt không khí ACB Siemens được chế tạo tiêu chuẩn, nhiều phụ kiện, đáp ứng yêu cầu chất lượng cho công trình.

Máy cắt hạ thế Siemens SENTRON 3WL mang lại khả năng ứng dụng rất linh hoạt và  tích hợp khả năng truyền thông.  Nó đáp ứng tối ưu những yêu cầu đặt ra ngày càng cao cho máy cắt , đặc biệt liên quan đến vận hành và giám sát của mạng trong qui trình sản xuất, sử dụng  hệ thống điều khiển điện tử. Chất lượng dãy sản phẩm này đặt ra những tiêu chuẩn mới toàn cầu.

 

 

 

Chỉ với 3 kích cỡ, máy cắt không khí  3WL có thể  đáp ứng cho dãy dòng điện từ 630A đến 6300A. Với thiết kế 3 cực hoặc 4 cực , chúng phù hợp cho cả những ứng dụng lên đến 1000V. Tất cả các dòng máy cắt không khí Siemens 3WL được đặc tính hóa bởi thiết kế đồng nhất – trong kiểu cố định (Fixed) cũng như kiểu kéo ra (Withdrawable) – vận hành đồng nhất và các phụ kiện dùng chung đồng nhất. Đặc biệt : trong dãy sản phẩm mang dòng điện cao hơn SENTRON 3WL là máy cắt nhỏ nhất so với các máy cắt chân không cùng loại trên thế giới. 

An Phương cung cấp đầy đủ các sản phẩm máy cắt không khí Siemens, thiết bị đóng ngắt Siemens. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí về giải pháp điện công nghiệp, đặt hàng nhanh với giá tốt nhất.

 

« Quay lại
© Developed by CommerceLab