TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI THIẾT BỊ ĐIỆN SIEMENS TOÀN QUỐC

GIAO HÀNG TẬN NƠI NHANH NHẤT KHU VỰC MIỀN BẮC - MIỀN NAM - VÀ CÁC TỈNH THÀNH KHÁC

 Liên hệ tổng đài: 028.62821886 - sales@apd.com.vn

HCM: 0916.070308 - Hà Nội: 0906.798521 - Nha Trang: 0906.798519

 Đà Nẵng: 0906.798516 - Cần Thơ: 0917.060308

BIẾN TẦN SIEMENS SINAMICS G120C

Dòng biến tần Siemens Sinamics là họ biến tần duy nhất vừa phủ toàn dải công suất từ 120W đến 120 MW, lại vừa có khả năng đáp ứng tất cả các yêu cầu về ứng dụng từ đơn giản đến rất phức tạp. Chính vì thế nên việc lập cấu hình, cài đặt, chạy thử và vận hành được chuẩn hóa, vô cùng thuận tiện cho khách hàng.

Tại sao nên lựa dòng biến tần Siemens – họ biến tần Sinamics?

  • Việc điều khiển và vận hành cũng như các chức năng được chuẩn hóa nhờ vào việc sử dụng chung các phần cứng và các cơ sở phần mềm
  • Có cả dải điện áp hạ thế và trung thế
  • Sử dụng chung một phần mềm
  • Khả năng kết nối với các thiết bị cao và linh hoạt
  • Sử dụng chung các tùy chọn ( option )
  • Giảm thiểu chi phí đào tạo

 

 

Biến tần Siemens Sinamics G120C – thành viên của họ biến tần Sinamics

Biến tần Siemens G120C đưa ra một tiêu chuẩn hoàn toàn mới về kích thước nhỏ gọn, cài đặt nhanh, vận hành dễ dàng, bảo trì thuận tiện và tích hợp đầy đủ. Biến tần G120C đặc biệt phù hợp sử dụng trong ngành chế tạo máy (OEM) và hệ thống bán hàng phân phối, nhờ đáp ứng hầu hết các ứng dụng như bang truyền, máy trộn, máy đùn, quạt, bơm, máy nén khí cùng nhiều ứng dụng khác.

Biến tần Siemens Sinamics G120C – những đặc tính ưu việt cho ngành chế tạo máy

Biến tần Sinamics G120C được thiết kế chuyên cho các nhà chế tạo máy với giá thành thấp, kích thước rất gọn giúp giảm kích thước máy, vận hành dễ dàng và rất đa dụng, các đầu nối được thiết kế ưu việt giúp lắp đặt dễ dàng, phần mềm cài đặt nhanh và đơn giản. Một tính năng nổi trội là biến tần G120C được tích hợp sẵn chức năng an toàn STO (Safe Torque Off) – đặc biệt quan trọng khi xuất khẩu sang các nước tiên tiến. Ngoài ra, biến tần Siemens Sinamics G120C còn được trang bị thẻ nhớ để sao chép các bộ tham số và có khả năng giao tiếp với các chuẩn truyền thông khác nhau.

 

 

Với ba cỡ vỏ, biến tần Siemens Sinamics G120C có dải công suất từ 0.55 kW đến 18.5 kW. Với tinh năng điều khiển véc-tơ, biến tần G120C giúp giảm thiểu tiêu thụ năng lượng một cách tối ưu nhờ điều khiển chính xác dòng từ thông số của động cơ.

Biến tần Siemens Sinamics G120C là một phần tử trong giải pháp Tự động hóa tích hợp toàn diện (TIA) của Siemens, có thể giao tiếp với tất cả các chuẩn truyền thông PROFINET, PROFIBUS DP, USS/ Modbus RTU và CANopen, việc cài đặt và vận hành cũng rất nhanh và đơn giản nhờ cổng giao tiếp USB, bảng điều khiển BOP-2 và bảng điều khiển thông minh IOP.

 bien tan, siemens

« Quay lại
© Developed by CommerceLab